Poppers là gì ? Những điều cần lưu ý khi sử dụng popper ?

Popper là gì ?

Popper là một thuật ngữ tiếng lóng cho một nhóm hóa chất được gọi là chất anlkyl-nitrit hoặc đơn giản là nitrites.

Hợp chất nitrites được sử dụng trong y tế như điều trị đau thắt ngực và các bệnh tim khác vì chúng làm giãn mạch máu và cho phép máu lưu thông dễ dàng đến tim.

Đặt biệt, popper sẽ làm thư giãn cơ bắp và những cơ thụ động như cơ hậu môn và cơ hòm vọng làm cho những nhóm cơ này được thư giãn một cách tối đa.

Những ảnh hương của popper khi sử dụng là gì ?

Đầu tiên, khi bạn hít popper được cảm nhận sự thư giãn và tăng cảm hứng trong khoảng vài giây ngay lập tức và kéo dài trong vài phút.

Popper sẽ làm thư giãn các mô trơn xung quanh các mạch máu, làm cho mạch máu giãn ra. Điều này làm cho nhịp tim tăng và khiến cho máu giàu oxy hơn đến não, tạo ra một cảm giác vội vàng.

Một cảm giác đau đầu là một trong những cảm giác phổ biến của người sử dụng popper do sự tác động lên lên não làm việc nhiều hơn bình thường.

Do popper sẽ làm thư giãn các cơ ở hậu môn và âm đạo, nên đôi khi chúng được sử dụng trong quan hệ tình dục là chủ yếu, làm thư giãn cho việc thâm nhập dễ dàng hơn.

Những điều lưu ý khi sử dụng popper ?

Đầu tiên, bạn tuyệt đối không được nuốt chất lỏng bên trong chai, vì điều này có thể gây tử vong, nếu điều đó xảy ra, hãy nhanh chóng đến bệnh viện gần nhất.

Bạn nên tránh việc nước của popper tiếp xúc với da, vì điều này có thể dễ làm bỏng da của bạn, và phổ biến nhất là việc bỏng mũi vì khi hít bạn không cẩn thẩn dễ dính nước của popper vào mũi và gây lỡ da.

Popper rất dễ cháy vì vậy tránh xa thuốc lá, nến và bật lửa.

Do popper làm cho các mạch máu mở ra, dễ bị nhiễm trùng hơn, chính vì vậy bạn nên quan hệ tình dục một cách an toàn, để tránh lây những bệnh liên quan đến tình dục.

Những bạn bị những bệnh về tim mạch, huyết áp cao hoặc thấp, có tiền sử xuất huyết não, thiếu máu,…thì không nên sử dụng popper.

Không nên uống kết hợp Viagra với popper cùng một lúc có thể làm tăng rủi ro vì cả hai đều làm huyết áp của bạn giảm.

Đặc tính của popper bay hơi cho nên bạn nên bỏ vào tủ mát hoặc chỗ thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X