Popper là gì ? Các hình thức khác nhau của popper ? Và chúng hoạt động như thế nào khi hít vào trong não bạn ?

Popper là gì ?

Popper là hợp chất tăng sự hưng phấn kéo dài trong một thời gian ngắn giúp thư giãn cơ bắp và có một chứng đau đầu nhẹ. Chúng được xuất hiện dưới dạng chất lỏng tạo ra hơi có thể hít vào. Poppers là hóa chất gọi là anlkyl-ntirite. Đầu tiên, amyl-nitrite, được sản xuất vào năm 1844 và được sử dụng để giúp giảm cơn đau thắt ngực ( đau ngực ). Việc sử dụng rộng rãi amyl-nitrite được cho là bắt đầu vào năm 1960. Sau những hạn chế về sản xuất và sử dụng, nhiều loại nitrit khác có liên quan đã xuất hiện. Bao gồm như isopropy-nitrite và butyl-nitrite.

Các hình thức khác nhau của popper ?

Poppers là một chất lỏng trong chai nhỏ, thường có vỏ bọc đầy màu sắc. Có đặc điểm có thể bay hơi thành hơi khí ở nhiệt độ phòng.

Popper được sử dụng bằng cách hít trực tiếp vào mũi từ chai popper, nhưng điều này cũng có một số rủi ro. Nếu chất lỏng trên mép chai chạm vào da, hoặc nếu đổ ra ngoài da, thì điều này có thể làm cho da của bạn bị bỏng.

Một số ngời dùng chuyển một ít chất lỏng vào bông hoặc giấy trong một ống hít chuyên dụng hoặc hộp tròn nhỏ, sau đó bạn hít từ ống hít đó. Điều này, có thể giảm thiểu rủi ro tiếp xúc ngẫu nhiên với chất lỏng. Nếu bạn từng nuốt hoặc hút bất kì chất lỏng popper nào, thì bạn nên nhờ hỗ trợ y tế càng sớm càng tốt.

Và popper hoạt động như thế nào khi hít vào não ?

Poppers sẽ giúp cho bạn thư giãn cơ trơn trong cơ thể. Việc nới lỏng các cơ trơn xung quanh các mạch máu là lý do tạo sao poppers gây giảm huyết ấp. Nếu như bạn có tiền sử bệnh huyết áp, tim mạch thì không nên sử dụng popper. Ngoài ra, popper còn có tác động làm cho bạn đau đầu trong khoảng thời gian ngắn, tim đập nhanh hơn bình thường, lưu lượng máu cũng hoạt động mạnh hơn. Và lưu ý bạn không nên kết hợp uống thuốc cường dương cùng một lúc khi sử dụng poppers.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X