Tác hại của popper là gì ? Ảnh hưởng của popper như thế nào ?

Tác hại của popper là gì ? Ảnh hưởng như thế nào đến người sử dụng popper là ột trong những vấn đề mà rất nhiều bạn quan tâm khi sử dụng popper. Mọi người muốn biết khi sử dụng popper tác hại của popper có ảnh hưởng gì đến họ hay không ?. Và có cần lưu ý vấn đề gì khi sử dụng popper ?.

Tác hại của popper ?

Mọi người thường sử dụng poppers cho một cảm giác hưng phấn khi quan hệ, thăng hoa hơn trong cảm xúc của đối phương, giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người sử dụng popper cảm giác khó chịu, không thích mùi của nó. Popper chủ yếu hoạt động như thuốc giãn mạch, mở rộng các mạch máu. Và khi các mạch máu bị giãn ra có thể gây ra:

Huyết áp của bạn sẽ giảm

 Nếu huyết áp xuống thắp có thể gây mất ý thức. Popper cũng thư giãn các cơ xung quanh hậu môn. Một số người có báo cáo rằng việc sử dụng popper tăng cường sự hưng phấn, niềm vui của họ khi quan hệ qua đường hậu môn. Tuy nhiên, đôi khi nó sẽ làm giảm độ cương cứng của dương vật bạn.

Nhức đầu

Vì poppers khiến các mạch máu trong não mở rộng, đau đầu có thể xảy ra. Chúng có thể khác nhau về cường độ và có thể tồn tại sau khi tác dụng hưng phấn của thuốc biến mất. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn.


Nhịp tim đập nhanh hơn bình thường

Vì hít popper các mạch máu của bạn được giãn nỡ, lúc này mạch máu được lưu thông nhiều hơn, tim co bóp nhanh hơn.

Phản ứng hô hấp: Hít phải các popper mạnh quá mức, có thể ảnh hưởng đến hô hấp và các chức năng khác của đường hô hấp, dẫn đến các vấn đề về xoang và thở khò khè.

Áp lực trong mắt: Amyl nitrite có thể làm tăng mức chất lỏng trong mắt, gây ra áp lực nội nhãn. Điều này có thể nguy hiểm cho những người đã hoặc đang có nguy cơ mắc bệnh tăng nhãn áp rối loạn mắt.

Sử dụng poppers có liên kết đến cộng đồng LGBTQ, có thể vì nó có thể tạo điều kiện cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Trước đây, các bác sĩ đã kê đơn amyl nitrite cho những người mắc bệnh tim. Nó hiện đang được sử dụng để điều trị ngộ độc xyanua.

Việc sử dụng poppers có liên kết đến cộng đồng LGBTQ, có lẽ vì các loại popper này có thể giúp tạo thuận lợi cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn cho một số người, và có thể làm tăng hưng phấn tình dục và cực khoái

Một nghiên cứu năm 2010 chỉ ra rằng việc sử dụng amyl nitrite là phù hợp giữa năm 2002 và 2007 ở những người đàn ông thiểu số tình dục ở Cameron, ở New York, mặc dù việc sử dụng các loại thuốc khác, bao gồm cả thuốc lắc và ketamine giảm đáng kể

Tuy nhiên, mọi người ở mọi lứa tuổi, chủng tộc và khuynh hướng tình dục đều sử dụng poppers. Ví dụ, một nghiên cứu liên quan đến sinh viên y khoa Anh cho biết 10% báo cáo đã sử dụng poppers ít nhất một lần.

Ở Pháp, việc sử dụng poppers đã tăng mạnh từ năm 2000 đến năm 2010. Các loại thuốc này phổ biến ở cả người lớn và thanh thiếu niên, chỉ đứng thứ hai sau cần sa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X