Cách sử dụng popper như thế nào cho an toàn ?

Cách sử dụng poppers như thế nào cho an toàn là một trong những vấn đề mà rất nhiều bạn sử dụng popper quan tâm hiện nay bởi nếu không sử dụng popper đúng cách thì popper cũng không thể phát huy được hiệu quả một cách tối đa. Vậy làm thế nào để sử dụng popper một cách an toàn hạn chế nhưng rủi ro nhất ?.

Hiện nay, chắc hẳn bạn cũng nghe sơ qua popper là gì ? rồi công dụng của popper như thế nào ?. Nhưng việc sử dụng popper sử dụng thế nào là một trong những bạn được quan tâm rất nhiều.

Popper có thành phần chính là gốc ankyl-nirit đây là một hợp chất có khả năng bỏng da và nguy hiểm nếu bạn nuốt phả. Chính vì vậy khi sử dụng bạn nên cẩn thận.

Cách sử dụng popper đầu tiên bạn mở nắp chai popper để cách mũi khoảng 2 đến 5mm rồi bạn bịt một lỗ mũi bên còn lại bạn đưa popper vào và hít sâu nín thuở khoảng 3 giây rồi bạn đổi sang bên lỗ mũi còn lại. Bên cạnh đó bạn lưu ý bạn không nên để popper dính vào mũi của bạn sẽ dễ bị bỏng nha. Đây là cách hít chuẩn nhất và đạt độ phê mạnh nhất.

Bên cạnh đó, ngoài việc hít popper trực tiếp thì còn thông qua ống hít popper nhưng phương pháp này làm cho popper không có mạnh và làm cho chất lượng popper cũng giảm hẳn. Một trong những điều mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng popper qua cách sử dụng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X