Popper nào sử dụng không bị xìu khi “ ấy ” ?

Có rất nhiều khách hàng sử dụng popper gặp vấn đề khi sử dụng popper bị xìu khi quan hệ làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu vì chưa làm ăn được gì mà lại bị xìu rồi. Đây là một trong những trường hợp đa số người khi sử dụng popper đều có thể gặp phải, những người sử dụng popper lâu thì biết cách làm cho không bị xìu còn người mới sử dụng mà dương vật bị xìu thì rất là hoang mang và không biết những lần làm tình lần sau có lên được hay không ? Hay bị xìu dương vật luôn rồi.

Hiện nay, việc sử dụng popper không còn quá xa lạ với những bạn có mong muốn làm tình một cách nồng nhiệt và hưng phấn hơn trong chốn phòng the. Nhưng việc sử dụng popper đôi khi có những tác dụng phụ không mong muốn bạn sẽ gặp phải, thông thường là nhức đầu và bị xìu dương vật. Trong đó xìu dương vật cũng được rất nhiều bạn gặp phải và mong muốn khắc phục. Vậy làm sao để khi sử dụng popper mà không bị xìu popper ?

Khi bạn mua popper một nơi không uy tín thì bạn sử dụng popper mà gặp tình trạng xìu dương vật thì khi bạn hỏi họ, họ sẽ trả lời là do sài nhằm loại popper cho top hoặc cho bot, hoặc đôi khi họ sẽ chặn liên hệ của bạn không giải thích cho bạn tại sao sử dụng popper lại xìu, họ sẽ tìm cách né tránh vấn đề đó.

Như bạn cũng biết thì bản chất của popper sẽ làm giãn mạch máu, tim đập nhanh và giãn cơ hậu môn nên dễ gặp tình trạng bị xìu do bạn highfun cũng rất dễ bị xịu chiếm phần lớn người sử dụng popper, tâm lý hoang mang lo sợ không biết sài popper có làm sao không thì cũng sẽ dễ bị xìu, do bạn tình của bạn không làm bạn hưng phấn hoặc thích thú khi quan hệ, tâm lý không tập trung làm tình chỉ nghĩ đến công việc hoặc học tập,..Nói chung sử dụng popper xìu là một trong những vấn đề mà bạn sẽ có nghe qua hoặc ít nhiều gì thì bạn sẽ gập một lần. Nhưng không có gì quá nghiêm trọng khiến bạn lo lắng cả

Cách khắc phục khi sử dụng popper bị xìu:

Nếu bạn sử dụng popper khi highfun mà bị xìu thì bạn không nên sử dụng popper khi hf vì hf đã làm dương vật bạn bị mềm mềm khó cương rồi mà hít popper nữa thì càng khó cứng được. Chỉ còn cách sài popper loại nhẹ và hít ít thôi nếu như bạn muốn sài popper . Hoặc bạn có thể uống trước khi quan hệ 30 đến  40 phút viên thuốc cường dương thì sẽ hạn chế xìu dương vật khi sử dụng popper.

Những trường hợp khác thì bạn có thể uống trước thuốc cường dương nhưng mà hạn chế thôi nhé, không nên lạm dụng chỉ những bạn nào có thể trạng nhạy cảm quá với popper thì sử dụng chứ không phải ai cũng sài thuốc cường dương bạn nhé.

Khi quan hệ hãy thư giãn, tập trung và tạo không khí thoải mái bằng cách tắt điện thoại thì sẽ tránh gặp những vấn đề không đang có như đang chịch có người nhắn tin đòi nợ, người yêu ở nhà hỏi đang ở đâu đấy anh, tiền phòng trả chưa, mẹ gọi hỏi ăn cơm chưa,…sẽ không còn hứng làm tình nữa không xìu mới lạ đó nha.

Cẩn thận với những lời quảng cáo của người bán loại này chắc chắn cứng mạnh mẽ, không xìu cam kết 100% là quảng cáo xạo, bán hàng không uy tín, họ chỉ muốn bán hàng mà thôi. Đừng tin mọi lời cam kết 1 loại nào đó là không xìu khi sử dụng popper nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X