Tại sao việc sử dụng Poppers lại tuyệt vời cho người đồng tính nam và trai thẳng ?

Popper là một thuật ngữ được sử dụng đề cập đến hợp chất Amyl-nitrit, một chất hít cho mục đích tính giải trí. Tuy nhiên, các bác sĩ đã sử dụng để kê toa cho các bệnh nhân bị bệnh tim, hợp chất army-nitrit vẫn đangc ó sự tranh cãi nhưng nó vẫn giữ một vai trò quan trọng và bạn có thể sử dụng nếu bạn biết chính xác nguồn gốc ở đâu. 

Tác dụng của việc sử dụng poppers ?

Poppers được hít vào, và thư giãn các cơ trơn trong cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Một trong những đặc điểm nổi bật của chất này là cảm giác tuyệt vời mà bạn sẽ cảm nhận được ở bộ phận sinh dục, đặc biệt là ở các cơ của hậu môn và âm đạo.

Vì lý do này, Amyl Nitrate và Popper là tuyệt vời cho cả người đồng tính và trai thẳng vì niềm vui tình dục mà nó mang lại cho hậu môn và âm đạo đối với nữ giới. Các mạch máu ở hậu môn và âm đạo giãn ra, làm tăng thêm cảm giác và khoái cảm khi giao hợp. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn, thường gặp ở những người đồng tính nam, không cảm thấy đau. Trên thực tế, một số người đã sử dụng Popper và amyl nitrate trước và trong khi giao hợp báo cáo rằng trải nghiệm quan hệ tình dục qua đường hậu môn là dễ chịu hơn, mượt mà hơn và ít đau hơn.

Bên cạnh những hiệu ứng này, Popper cũng chịu trách nhiệm cho cảm giác hưng phấn hoặc đau đầu khi sử dụng. Có nhiều người sử dụng Popper và amyl nitrate cho những buổi tiệc tùng, chính xác là vì sự tăng cường khoái cảm tình dục và kích thích hạnh phúc tăng cao.

Nhìn chung, tác dụng của Popper và amyl nitrate là làm thư giãn các cơ trơn trong cơ thể bạn, được trải nghiệm và cảm nhận rất nhiều ở hậu môn và âm đạo. Nó cũng làm tăng sự giãn nở của các mạch máu trong cơ thể bạn, khiến tim bạn đập nhanh hơn đồng thời mang lại sự hưng phấn cao trào nhất

Tác dụng của Popper và amyl nitrate bao lâu ?. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được tác dụng của chất này một vài phút sau khi bạn hít vào. Nhưng chỉ vài phút sau bạn sẽ cảm giác bình thường trở lại.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng poppers ?

Nếu bạn có tiền sử bệnh tim, bạn không nên sử dụng chất này, giống như các loại thuốc khác có tác dụng gây tim mạch có sự hoạt động không ổn định. Và huyết áp của bạn có vấn đề cũng không nên sử dụng poppers.

Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên nuốt phải poppers có thể dẫn đến kích ứng cổ họng, buồn nôn. Và, poppers có thể gây bỏng da nếu như bạn để poppers dính vào da của bạn. Nếu poppers dính vào da bạn nhanh chóng rửa sạch càng nhanh càng tốt.

Tóm lại

Nhìn chung, bạn phải sử dụng Popper với số lượng vừa phải, vì bất cứ điều gì quá mức đều có thể gây nguy hiểm. Amyl nitrite được các bác sĩ công nhận là một chất mạnh cho bệnh nhân tim, và được sử dụng để thư giãn các cơ và điều trị bệnh tim ở bệnh nhân. Popper cũng là một loại thuốc tiệc phổ biến gây ra trạng thái hưng phấn. Do đó, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng popper.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X