Popper là gì và những điều cần biết về popper ?

Popper là một chất lỏng được bán trong một chai nhỏ, có mùi rất đặc trưng và thông thường sẽ bay hơi trong quá trình sử dụng.

Poppers trông như thế nào và mùi vị của nó ra sao ?

Poppers là một hóa chất lỏng (alkyl nitrit), được bán trong các chai nhỏ với tên thương hiệu như Rush, Romanking, Green, PWD,…

Nitrates đã từng được sử dụng để điều trị đau thắt ngực (đau ngực) và được đưa vào trong các lọ thủy tinh nhỏ được mở ra và ngửi, do đó tên poppers.

Chúng thường được bán dưới dạng ‘hương liệu phòng’, ‘chất khử mùi’ và ‘chất tẩy rửa da’, nhưng chúng không thực sự được sử dụng theo cách này. Chúng có thể được tìm thấy trong các cửa hàng tình dục, câu lạc bộ, quầy hàng ở chợ và trực tuyến.

Poppers có mùi dung môi rất mạnh. Bạn không nên nếm thử poppers, nuốt chúng là rất nguy hiểm. Có thể nguy hiểm đến tính mạng của bạn nếu bạn uống chúng.

Sử dụng popper như thế nào ?

Bạn sử dụng popper bằng cách hít trực tiếp từ chai hoặc thông qua một dụng cụ chuyên dụng dùng để hít popper làm trung gian như ống hít popper. Nhưng việc sử dụng hít trực tiếp sẽ tác dụng mạnh nhất với thể trạng của bạn.

Cảm giác hít popper như thế nào ?

Khi hít popper sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cơ thể của bạn, trong đó có việc tăng lượng máu đến dương vật làm cho dương vật của bạn cứng hơn và đồng thời có những cảm giác sau:  

Một cơn nhức đầu nhẹ trong vài phút

Một cảm giác tăng hứng mạnh mẽ

Tăng độ nhạy cảm của việc ham muốn tình dục

Bởi vì poppers làm tăng lưu lượng máu và có thể thư giãn các cơ của hậu môn và âm đạo, một số người dùng nó trong khi họ quan hệ tình dục.

Một số người nói rằng poppers cũng làm cho sự cương cứng của họ mạnh mẽ hơn, và cực khoái của họ mãnh liệt hơn. Nhưng đối với một số người đàn ông thì ngược lại, và đôi khi họ gặp khó khăn khi cương cứng sau khi đánh hơi họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X