Popper có an toàn không ? Sử dụng popper đối với tình dục như thế nào ?

Popper có an toàn không ?

Popper là một chất dùng trong việc quan hệ tình dục nhằm tăng sự hưng phấn, poppers thường an toàn khi sử dụng, mặc dù chúng có thể gây tử vong nếu nuốt phải chúng. Ngoài ra, những bạn có vấn đề về tim mạch hoặc các bệnh về huyết áp thì không nên sử dụng chúng – và đặc biệt không nên kết hợp uống cùng với các loại thuốc khác cùng một lúc chẳng hạn như Viagra. Chúng có thể khiến huyết áp của bạn xuống thấp một cách nhanh chóng.

Đặt biệt hơn, nếu bạn sử dụng poppers với các loại thuốc khác như rựu, cocaine,…việc cung cấp oxy cho các cơ quan quan trọng của bạn có thể bị ảnh hưởng, có thể gây hôn mê hoặc nguy hiểm nếu như bạn sử dụng quá liều trong lúc sử dụng rựu.

Bạn cũng không nên để nước của popper dính trên da của bạn, sẽ gây bỏng da nếu bạn không rửa bằng nước lạnh ngay lập tức. Đặc biệt, nếu như bạn để nước của popper có thể dính lên mũi có thể bỏng da xung quanh vùng mũi vì da vùng mũi rất dễ nhạy cảm và tổn thương.

Sau khi hít vào, nhiều người cũng nói về cơn đau đầu ngắn, mặc dù nó không kéo dài.

Vào năm 2014, các bác sĩ nhãn khoa cũng khuyến cáo bạn không nên lạm dụng sử dụng popper quá nhiều trong một thời gian dài vì chúng có thể gây mất thị lực tạm thời. Nếu như bạn gặp bất kì vấn đề nào với thị lực thì bạn nên tìm đến y tế để khám một cách nhanh nhất.

Sử dụng popper đối với tình dục như thế nào ?

Poppers có thể khiến cho bạn tăng khả năng tình trường trong quan hệ tình dục, và khiến cho người hoạt động tình dục có thể gặp rủi ro. Nghĩa là bạn quan hệ một cách mạo hiểm hơn, cố gắng đi xa hơn so với những gì họ có thể – ví dụ, thử quan hệ qua đường hậu môn khó khăn hơn, đưa tay vào hậu môn hoặc quan hệ gắp đôi trái chuối.

Theo, GMFA ( là một dự án từ thiện tăng cường sức khỏe của Anh ) cảnh báo, khi các popper mở rộng mạch máu của bạn bên trong mông, khi quan hệ qua hậu môn sẽ chảy máu tăng lên và khiến HIV dễ dàng thâm nhập vào máu hơn. Nhưng không phải popper là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến HIV mà bạn không nên thử cảm giác quan hệ khó khăn, điều này làm tăng khả năng chảy máu của hậu môn. Một lưu ý, bạn nên quan hệ tình dục bằng biện pháp an toàn, sử dụng bao cao su cho việc quan hệ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X